Tuesday, October 13, 2015

NGOẠI TÌNH

Ngoại tình 1
Sau khi ân ái với Ký Điệu và ngủ vùi cho đến 8 giờ tối mới về nhà, xếp Zà Zịch mặc đồ zô, ra sau vườn, chà đôi giầy của mình xuống bãi cỏ, rầu lái xe zề nhà.
Thấy chồng, bà zợ hỏi:
- Ông ở đâu thế?
Zà zịch trả lời:
- Tôi không thể dối bà. Tôi vừa ngủ ở nhà Ký Điệu.
Bà vợ nhìn xuống đôi giày chồng rồi nói :
- Đi chơi golf lại còn bầy đặt phịa chiện.

Ngoại tình 2
Đã có 2 cô con gái xinh đẹp, nhưng đôi vợ chồng trẻ luôn ao ước có một đứa con trai, và cuối cùng ước muốn của họ cũng được toại nguyện.
Sau khi bà zợ sinh được một cậu quý tử phẻ mạnh, ông chồng thấy khuôn mặt thằng nhỏ cực kỳ xấu xí thì liền nói zới zợ:
-Tại sao 2 đứa con gái của tôi đẹp như tiên nữ, mà thằng con trai lại xấu đau xấu đớn như vậy; có phải bà “ăn nem” sau lưng tôi không?
Bà zợ mỉm cười trả lời:
- Lần này thì không!

Ngoại tình 3
Trước khi về nhà, Lý Tứ kiểm soát lại thi thể của một người đàn ông tên Trương Tam thì thấy "thằng nhỏ" của xác chết này bự như trái mướp.   Hắn lẩm bẩm với tử thi:
-Xin lỗi anh bạn, nếu hỏa thiêu "thằng nhỏ" chung với ông bạn thỉ uổng quá, tui phải để dành cho con cháu.
Nói xong, Lý Tứ bèn cắt củ lẳng bỏ vào giỏ mang zề nhà, rồi nói zới zợ:
-Cho bà xem cái này bà sẽ không thể nào tin nổi đâu.
Xem xong, mụ zợ la lên:
-Trời ơi, Trương Tam chết rồi sao!

Ngoại tình 4
Đang trên giường với tình nhân thì mụ zợ nghe tiếng chồng mở cửa bèn nói với anh ta:
- Nhanh lên, anh lại góc kia đứng.
Bà ta thoa dầu khắp người tình nhân, xịt phấn trắng lên đầy người anh ta, rồi nói:
- Đứng yên đó giả làm pho tượng cho đến khi em bảo mới được đi.
Ông chồng bước vào phòng, hỏi vợ:
- Cái quái gì thế này?
Bà vợ trả lời:
- Ồ, bức tượng. Gia đình hàng xóm mua một cái, em thấy thích nên mua một cái cho mình.
Sau đó mạnh ai nấy vào phòng riêng.
Khoảng 2 giờ sáng, ông chồng bò dậy mò xuống bếp lấy 1 một miếng sandwich và 1 lon bia rồi đưa cho bức tượng, nói:

- Nè, ăn uống đi; tớ phải đứng như thế này suốt 2 ngày tại nhà thằng bạn mà chẳng đứa nào cho được một hụm nước.

Ngoại tình 5
Chí Phèo đang hấp hối; Thị Nở ngồi cạnh gường.
Chí Phèo nhìn lên, phều phào:
- Anh có điều muốn thú thật với em.
Thị Nở trả lời:
- Không cần đâu anh.
Chí Phèo nài nỉ:
- Không. Anh muốn chết với tâm hồn bình thản. Anh đã ngủ với em gái của em, với bạn thân của em, với cô bạn của bạn em, và cả với mẹ của em nữa!
Thị Nở trả lời:
- Em biết ch, hãy nằm im cho thuốc độc nó ngấm!

No comments:

Post a Comment